Tuesday, April 29, 2014

Need For Speed Underground 2 - Game đua xe cực đỉnh cho máy yếu




Đây là một game đua xe mang phong cách đường phố cực đỉnh mà mình muốn gửi tặng đến anh em. Yên tâm là máy cấu hình siêu yếu vẫn có thể chơi ngon lành cành đào, không hề giật.



Nói đến Need for Speed , hẳn các gamer đều biết đây là một game đua xe đường phố và điểm đặc trưng làm nên tên tuổi Need for Speed là game cung cấp cho người chơi những khả năng nâng cấp cho con “xế hộp” của mình hết sức đa dạng và phong phú. Cùng với những nhãn hiệu xe rất quen thuộc được EA mua bản quyền như Toyota, Mazda, Hyundai, Nissan, Ford… các gamer đam mê tốc độ có thể thỏa mãn mong ước được sở hữu một chiếc xe đua cực kỳ “chiến đấu” và được tùy biến hoàn toàn theo chủ ý và sức sáng tạo của riêng mình.



Thay vào việc phóng vù ra đường cao tốc với cảnh biển bên trái, cảnh rừng bên phải và xe cảnh sát bám đuôi, cuộc đua trong Need for Speed Underground 2 (NFSU2) diễn ra ngay tại các đường phố trung tâm…
Trong game, người chơi được hòa trong cuộc sống của các tay đua trái phép dưới đường ngầm, giống như Vin Diesel và đồng bọn trong phim “Băng cướp tốc độ” (The Fast and the Furious). Với NFSU 2, bạn sẽ trải nghiệm những phút giây nguy hiểm của cuộc đua ngay trên chiếc ghế êm ái ở nhà.





Link Download:
Bấm vào đây: Need For Speed Underground 2



Chúc vui !!!

0 comments:

Post a Comment